Đặt xe 365 là ứng dụng gọi xe Taxi hoàn toàn miễn phí, giúp rút ngắn thời gian trong các khâu gọi xe, thanh toán, kiểm soát số km, tạo niềm tin cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Đặt xe 365.

Ví dụ bạn đặt xe taxi đi Bắc Ninh, cách thức gọi xe trên ứng dụng cũng tương đối giống với Uber hay GrabTaxi, cho phép gọi xe không cần thông qua tổng đài, giúp tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Và mang lại cho khách hàng những thông tin cần thiết về chuyến đi của mình.

Đồng thời, sở hữu thể biết trước được thông tin của lái xe taxi Bắc Ninh cho mình như: Họ tên, tuổi, kinh nghiệm tài xế bao nhiêu năm, xếp bậc lái xe để đưa ra quyết định tìm xe nào để đi cho an toàn nhất.

Bạn mang thể đặt xe 365 dễ dàng ưng chuẩn website hoặc gọi tqua hotline:0828.899.365 để nhận được tham vấn về dịch vụ và những nhân thể ích khác.

Cùng với những nhân viên tư vấn tận tình, tài xế luôn đảm bảo an toàn là trên hết và thân thiện với khách hàng. Đảm bảo mang lại cho khách hàng những điều tốt nhất trên chuyến hành trình của mình. 

#đặt_xe_365, #taxi_bắc_ninh, #taxi_bắc_ninh_giá_rẻ, #xe_taxi_bắc_ninh