Kem chống nắng Avene dành cho da khô có những loại nào?
 
Avene là thương hiệu mỹ phẩm Pháp nổi tiếng với nhiều sản phẩm chăm sóc da có chất lượng trong đó có kem chống nắng. Bài viết sau đây 2momart sẽ giúp bạn tìm hiểu một số dòng kem chống nắng dành cho da khô có chất lượng tốt được ưa chộng nhất hiện nay nhé!
 
Kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF 50+
 
Đây là dòng kem chống nắng dành cho da khô XiI1Rms.gif có chỉ số SPF 50+ nên được nhiều bạn gái ưa chuộng. Sản phẩm này có kết cấu dạng sữa dưỡng nên rất rất dễ thẩm thấu vào da, không gây cảm giác bóng nhờn hay bết dính khó chịu. Đặc biệt, sản phẩm kem chống nắng dành cho da khô Avene Very High Protection Emulsion SPF 50+ còn được đánh giá cao nhờ thành phần chủ yếu là hoạt chất chống nắng vật lý quang phổ rộng mang lại khả năng chống nắng tối ưu, giúp bảo vệ da một cách hiệu quả nhất đồng thời giúp điều hòa sự bài tiết bã nhờn trên da mang lại sự ẩm mượt cho da mỗi ngày.
 
pDTKOBI.jpg
 
Mang lại khả năng chống nắng tối ưu
 
Kem chống nắng Avene Very High Protection Cleanance Sunscreen SPF 30+
 
Sản phẩm kem chống nắng này có chỉ số SPF 30+ thuận tiện để bạn có thể sử dụng hàng ngày cả khi ở trong nhà. Kết cấu kem đặc với màu trắng cùng mùi hương đặc trưng giúp mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Thành phần chính trong sản phẩm kem chong nang cho da kho yVM4tMd.gif này chủ yếu là hoạt chất có tác dụng làm dịu da, kháng khuẩn. Nước khoáng Avene cung cấp độ ẩm và kiềm dầu cho da khô rất hiệu quả. Do đó, khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ thấy làn da được giữ ẩm hiệu quả, khô thoáng và cũng không thấm nước nên sẽ dễ dàng gia các hoat động ngoài trời.
 
Kem chống nắng Avene Very High Protection Spray SPF 50+
 
Dòng kem chống nắng dành cho da khô này có thiết kế dạng xịt phun sương nên dễ sử dụng cho da mặt và toàn thân. Thành phần chính của kem là dạng tiền hoạt chất của vitamin E kết hợp nước suối khoáng Avene có tác dụng giúp bảo vệ da khỏi các tác động của ánh nắng mặt trời và giúp da khô thoáng hơn mỗi ngày. Bên cạnh đó, dòng xịt chống nắng này còn có khả năng giúp nâng tone da và chống nước hiệu quả, bảo vệ da toàn diện suốt ngày dài.
 
fUTHkGb.jpg
 
Giúp bảo vệ da toàn diện
 
Hy vọng rằng những sản phẩm kem chống nắng dành cho da khô đến từ thương hiệu mỹ phẩm Avene mà 2momart tổng hợp trên đây sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi có nhu cầu mua kem chống nắng. Chúc bạn luôn xinh đẹp với làn da khỏe mạnh mỗi ngày nhé!