Thuê xe từ Hà Nội đi Chùa Tiên là lựa chọn ngày càng phổ biến của khách du lịch muốn khám phá và tham quan khu văn hóa. Đường cao tốc trải dài từ Hà Nội và hành trình đến Chùa Tiên là một chuyến đi bổ ích. Không có chuyến tàu trực tiếp đến ngôi đền, vì vậy thuê một chiếc xe hơi là lựa chọn tốt nhất và thuận tiện nhất.

Bất kỳ ai dự định thuê xe nên ghi nhớ một số mẹo sau: luôn nghiên cứu các công ty cho thuê rẻ nhất và đáng tin cậy nhất, đồng thời kiểm tra xem xe đã được bảo dưỡng và chạy thử chưa. Khi mọi thứ đã ổn định, bước tiếp theo là bắt xe thuê từ Hà Nội và bắt đầu hành trình đến Chùa Tiên. Đảm bảo lên kế hoạch trước cho tuyến đường hoặc mang theo hệ thống GPS cho chuyến đi.

Lái xe đến Chùa Tiên mất khoảng 4 giờ, tùy thuộc vào tình hình giao thông và tuyến đường đi. Đó là một con đường tuyệt đẹp, đi qua những khu rừng và núi, đồi và sông trên đường đi. Trên đường đi, có rất nhiều điểm tham quan và nơi dừng chân, chẳng hạn như Thác Bờ Môn, hồ Thác Hoa và khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông. Phong cảnh trên đường đi thật mê hoặc và đáng để dừng lại một vài lần để đánh giá đầy đủ về nó.

Sau khi đến Chùa Tiên, bạn có thể khám phá khu vực và ghé thăm ngôi chùa chính, Hưng Điền Miếu. Có rất nhiều ngôi đền nhỏ nằm rải rác khắp nơi và các tòa nhà mới liên tục được xây dựng. Khu vực này có bề dày lịch sử và các đền thờ là nơi tổ chức vô số nghi lễ. Khám phá khu vực và các tòa nhà của nó là một trải nghiệm tuyệt vời sẽ lưu lại trong trí nhớ của bạn mãi mãi.

Hành trình trở về từ Chùa Tiên cũng đẹp không kém và cũng nên bao gồm một vài điểm dừng trên đường đi. Thuê một chiếc xe hơi là một cách lý tưởng để tham quan trang web và trải nghiệm cả hành trình và điểm đến. Với việc lập kế hoạch và nghiên cứu cẩn thận, bạn có thể tận hưởng cuộc phiêu lưu này với tiềm năng tối đa của nó.

Xem thêm: thuê xe đi chùa tiên