Hà Nội là một thành phố sôi động với vô số điểm tham quan để khách du lịch khám phá, nhưng đôi khi thật tuyệt khi thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp để đến một điểm đến thanh bình hơn. Một trong những địa điểm đó là Đảo Quan Lạn, một hòn đảo nằm ở tỉnh Hải Phòng.

Để đến Đảo Quan Lạn, bạn có thể đi xe khách hoặc thuê ô tô. Tuy nhiên, đối với những người muốn có một lựa chọn thoải mái và thuận tiện hơn, thuê một chiếc xe hơi là cách tốt nhất. Có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe ô tô tại Hà Nội, trong đó có những dịch vụ chuyên cung cấp phương tiện di chuyển đến Đảo Quan Lạn.

Thuê một chiếc xe hơi ở Hà Nội tương đối đơn giản. Nhiều công ty cho thuê xe cung cấp nhiều loại xe, từ xe thành phố nhỏ đến xe SUV lớn hơn. Giá cả khác nhau tùy thuộc vào mô hình và thời gian cho thuê. Tốt nhất bạn nên đặt thuê xe trước để đảm bảo có sẵn chiếc xe bạn muốn.

Khi bạn đã thuê xe của mình, đã đến lúc lên đường. Hành trình đến Đảo Quan Lạn mất khoảng ba giờ. Tuyến đường sẽ đưa bạn qua những vùng quê đẹp như tranh vẽ, qua những cánh đồng lúa và những ngôi làng nhỏ. Phong cảnh thật ngoạn mục và thật đáng để dừng lại ở một số thị trấn nhỏ trên đường đi.

Khi đến bến phà, bạn gửi xe và đi phà sang đảo. Hành trình phà mất khoảng 45 phút và phong cảnh tuyệt đẹp. Bạn sẽ có thể nhìn thấy hòn đảo xuất hiện khi bạn đến gần.

Khi ở trên đảo, có rất nhiều hoạt động khiến bạn bận rộn. Hòn đảo này được biết đến với những bãi biển hoang sơ và có rất nhiều cơ hội để bơi lội, lặn với ống thở và lặn biển. Bạn cũng có thể khám phá hòn đảo bằng cách đi bộ hoặc đi xe đạp, tham gia

Xem thêm: thuê xe đi quan lạn