Sân bay quốc tế Noi Bai là một trong những sân bay lớn nhất ở Việt Nam, nằm ở Hà Nội, thành phố thủ đô. Nó nằm cách trung tâm thành phố khoảng 35 km và phục vụ cả các chuyến bay trong nước và quốc tế.

Sân bay bao gồm hai thiết bị đầu cuối, T1 và T2. Terminal 1 phục vụ các chuyến bay nội địa và Terminal 2 phục vụ các chuyến bay quốc tế. Cả hai thiết bị đầu cuối đều được trang bị các cơ sở hiện đại và có thể xử lý một khối lượng lớn hành khách.

Sân bay quốc tế Noi Bai có công suất lên tới 25 triệu hành khách mỗi năm, khiến nó trở thành một trong những sân bay bận rộn nhất ở Việt Nam. Nó cung cấp một loạt các dịch vụ cho hành khách, bao gồm mua sắm, ăn uống và trao đổi tiền tệ, trong số những người khác. Ngoài ra còn có các phòng chờ có sẵn cho hạng thương gia và hành khách hạng nhất.

Sân bay có một loạt các lựa chọn vận chuyển, bao gồm taxi, xe buýt và xe riêng. Hành khách có thể dễ dàng tìm thấy các tùy chọn vận chuyển cả bên trong và bên ngoài các tòa nhà thiết bị đầu cuối.

Sân bay quốc tế Noi Bai đã được cải tạo và nâng cấp để làm cho nó hiện đại và hiệu quả hơn. Trong những năm gần đây, sân bay đã mở các nhà ga mới và thêm nhiều dịch vụ cho hành khách. Điều này đã góp phần vào sự phát triển của du lịch ở Hà Nội và Việt Nam nói chung.

Tóm lại, Sân bay Quốc tế Noi Bai là một sân bay hiện đại và hiệu quả, cung cấp một loạt các dịch vụ cho hành khách của mình. Với vị trí của nó ở Hà Nội, đây là cửa ngõ vào khu vực phía bắc Việt Nam và là một phần quan trọng trong cơ sở hạ tầng của đất nước. giới thiệu sân bay nội bài