Việt Nam là một đất nước xinh đẹp với nhiều địa điểm thú vị để khám phá và trong những năm gần đây, du khách đã trở nên mạo hiểm hơn khi khám phá những điểm đến ít được ghé thăm. Hà Nội, nằm ở miền Bắc Việt Nam, là điểm khởi đầu tuyệt vời để du khách khám phá vùng cao nguyên sơ phía Bắc, đặc biệt là Cao Nguyên Đá Đờn. Một cách tuyệt vời để đến điểm đến này là thuê một chiếc ô tô và đi trên đường đến đó.

Nằm ở tỉnh Thái Nguyên, Cao Nguyên Đạ Đờn là một điểm đến vùng cao tuyệt đẹp với những ngôi chùa cổ kính, những ngọn núi hùng vĩ và những dòng sông vô tận. Vẻ đẹp tự nhiên của nó nổi tiếng và khu vực đã trở thành niềm tự hào của người dân Việt Nam. Có thể dễ dàng đến Hà Nội bằng nhiều hình thức giao thông khác nhau và cung cấp một loạt các công ty cho thuê ô tô. Bằng cách thuê một chiếc xe từ Hà Nội, du khách có thể linh hoạt lên kế hoạch cho tuyến đường và hành trình của riêng mình khi lái xe đến Cao Nguyên Đá Đồn.

Khi du khách rời khỏi những con phố nhộn nhịp của Hà Nội và hướng về vùng nông thôn, họ sẽ được thưởng ngoạn những cảnh quan ngoạn mục như đèo Mã Pí Lèng và sông Nho Quế. Những khung cảnh đầy mê hoặc này không thể so sánh được và đại diện cho một số viên ngọc tiềm ẩn của Việt Nam. Hành trình đến Cao Nguyên Đa Đờn có thể kéo dài tới năm giờ, tùy thuộc vào điều kiện đường xá và giao thông, nhưng du khách có thể dễ dàng dừng chân và nghỉ ngơi để tận hưởng vùng nông thôn thanh bình.

Khi đến Cao Nguyên Đa Đờn, du khách sẽ có thể khám phá những ngôi chùa quyến rũ, những ngôi chùa lịch sử và những thác nước lấp lánh. Cho dù du khách đang muốn tham gia các lễ hội tâm linh, tham quan các di tích lịch sử của khu vực hay chỉ đơn giản là đi bộ quanh những ngọn núi hùng vĩ, Cao Nguyên Đá Đờn đều có thể mang đến trải nghiệm độc đáo, khai sáng.

Thuê xe từ Hà Nội và cung đường phượt Cao Nguyên Đạ Đờn mang đến cho du khách cơ hội tìm hiểu và khám phá vùng cao phía Bắc.

Xem thêm: thuê xe đi cao nguyên đá đồng văn