Phần chơi thứ nhất: Tán tỉnh miễn phí

Trong game Poker, vòng cược đầu tiên sẽ diễn ra sau khi người chơi đã nhận được hai lá bài riêng của mình. Người chia bài sẽ đặt mức cược ban đầu, và người chơi bên trái có thể thực hiện các hành động như Theo, Tố, Tố To...

Vòng tán tỉnh miễn phí sẽ kết thúc khi mức cược là như nhau và không ai tố thêm.

Phần chơi thứ hai: Flop

Trong phần chơi này, ba lá bài chung đầu tiên sẽ được lật úp ở giữa bàn chơi, gọi là bài chung vì tất cả người chơi có thể kết hợp lá bài riêng và bài chung để tạo thành tay bài tốt nhất gồm năm lá. Một vòng cược bắt đầu từ người chơi đầu tiên còn lại ở bên trái người chia bài. Các lựa chọn cũng tương tự như vòng trước. Người chơi có thêm tùy chọn "check" để chuyển lượt cho người kế tiếp nếu trước đó không ai cược.

Phần chơi thứ ba: Turn

Lá bài chung thứ tư (Turn) sẽ được lật, tất nhiên người chơi cũng có thể sử dụng lá bài riêng của mình để kết hợp. Sau đó, người chơi sẽ tiến hành cược như các vòng trước.

Phần chơi thứ tư: River

Lá bài chung thứ năm (River) sẽ được lật, lá bài chung thứ năm đã xuất hiện và người chơi đã biết lá bài của mình là gì.

Những người chơi còn lại sẽ tiến hành một vòng cược cuối cùng. Cách chơi vẫn giống như vòng trước. Kết thúc vòng cược cuối này, nếu có nhiều hơn một người chơi còn lại, tất cả sẽ cùng trình diễn bài (Showdown) để xác định người có bộ bài mạnh nhất theo bảng xếp hạng tay bài.

Như vậy, thông qua bài viết này chúng tôi đã giới thiệu cho bạn luật chơi Poker cơ bản, dễ hiểu nhất. Hi vọng với thông tin này, bạn có thể dễ dàng tìm hiểu về trò chơi Poker hấp dẫn này.