Nhờ sự bắt tay với các doanh nghiệp phân phối được tín nhiệm cao , xe nang ifc hứa trung chuyển đến những mặt hàng xe nâng meditek xịn với giá cả hợp lý triệt để, giải pháp bảo hành và dịch vụ nhanh chóng.
Giao hàng trước, nhận tiền sau. Không phải chi trả mặc dù khoản tiền bạc nào nếu không vừa ý về sản phẩm
Xe nâng được dùng để vận chuyển các sản phẩm có khối lượng lớn trong nhà xưởng, kho , xưởng. Giúp nâng các pallet rành mạch và kịp thời. Ngoài ra, dùng nâng hàng hoá lên ôtô, giá kệ hay dàn máy phương tiện với tải trọng nâng lớn và chiều cao nâng lớn.
Xe nâng góp phần hạn chế dùng sức người trong công việc thỉnh cầu sức lực và tiết kiệm thời gian vận chuyển nâng cao hiệu quả việc
Xe có chuỗi nâng thuỷ lực với kích tay và chân, đi lại bằng đẩy và kéo tay. Chuỗi phanh khoá định vị lốp ổn định hơn khoảng thời gian làm việc.
Lốp được chế tạo từ vật liệu nhựa pu/nylon có đồ bền, cứng cao. Lốp có khả năng di chuyển năng động theo mong muốn và không để lại vết dấu vết trầy xước trên mặt sàn lúc đi lại.
Phía bên ngoài để hàng được chịu lực, chống cong vênh , chống xóc và ngoại lực.
Khung càng hẳn nhiên làm vật liệu chất lượng cao, không han gỉ, bền cao, không bị thay đổi hình dạng hồi va chạm mạnh , chịu tải cao, cùng làm việc môi trường có công suất lớn.

xe nâng tay cao meditek
Càng nâng rộng có tiềm lực nâng được hàng hoá với kích cỡ không đồng đều. Trọng tải lớn 400kg dùng tốt trong chuyển sản phẩm kềnh càng, thùng hàng nặng ở phân xưởng phân xưởng lớn.
Xe có chuỗi nâng thuỷ lực với kích tay và chân, đi lại bằng đẩy và kéo tay. Chuỗi phanh khoá định vị lốp xe tồn tại lâu dài hơn khi làm việc.