Lốp nâng tay nylon được chế tạo từ nhựa cao cấp giúp đỡ xe nâng tay lên xuống thuận lợi, nền nã trong những môi trường ẩm ướt. Loại lốp này có độ bền tuyệt vời, cực kỳ kiên cố, chấp nhận được trọng tải lớn và không thấm nước. Nó khiến bạn băng băng hoạt động xe nâng và không thực hiện làm lở mòn mặt sàn , sàn nhà.
Lốp xe có lập ra không chịu nén, thỏa đáng cho xe nâng tay thấp , bạn có khả năng vận tải hàng hóa cực kỳ đơn giản và hiền hậu. Không giống như lốp nâng pu, lốp nylon có tính chất không bị thấm nước và bong tróc nên được sử dụng rộng rãi trong môi trường ẩm ướt, liên tục phải nói với nước như kho đông rét mướt, kho cá. Lốp xe tăng cường su được sử dụng nhiều cho các loại xe nâng tay bởi độ bền ưu việt, trở được sản phẩm có trọng tải lớn. Chúng đi suôn sẻ trên mặt phẳng, môi trương khô ráo và phù hợp với nền gạch men, nền phủ poxit.

bánh xe nâng tay thấp
Bánh xe nâng hàng là một thành phần quan trọng trong hàng loạt kết cấu và chuyển động của xe nâng, giúp xe nâng công việc trên các địa hình phẳng và các địa hình phức tạp khác. đây là loại linh kiện, linh kiện, linh kiện, linh kiện, phụ tùng hao mòn nhanh , trong quá trình dùng chúng thường bị nứt, vỡ hoặc hao mòn vốn sở hữu. Bởi điều đó trên khu vực kinh doanh hiện tại có rất nhiều nhà cung cấp lốp cho xe nâng với trị giá và khu vực kinh doanh không đồng đều. Nhưng thật ra thứ nhất, chúng ta cần hiểu những kiến thức cơ bản về lốp xe.
Bán lốp xe nâng có bản quyền đa số size, đến cảng xịn từthái lan, sinh trên toàn quốc.
Bánh xe nâng pu trị giá, mẫu đẹp , bền. Dùng thấp trong gần như tất cả trường lạnh lẽo, kho thủy sản. Chịu không đồng ý thấp , chống làm xói mòn cao, làm cho việc trong môi trường khắc nghiệt.