Nhiều cách thông tắc cống khác

Cách thứ 4 : dùng bột thông cống. Có khả năng mua bột thông cống ở những quầy hoặc siêu thị. Kể từ khi đổ bột thông cống vào bạn chỉ cần chờ cho nó thối các các chất đã làm tắc cống là xong.

Cách thứ 5 : dùng muối và bột nở. Bạn nên trộn ½ cốc bột nở và ½ cốc muối lại cùng nhau. Rồi đổ vào đường ống đang bị tắc. Sau khoảng 20 phút thì bạn xả ống nước bằng nước nóng. Hỗn hợp sẽ giúp bỏ vài ba những cặn hoen ố không thoải mái nhất.

Cách thứ 6 : dùng nước rửa chén bát. Bạn hãy trộn ¼ ly nước rửa chén bát với một chút nước sôi. Nó sẽ có chức năng như một chất bôi trơn và tẩy trừ đi những cặn hoen ố. Sau cùng bạn phải xối nước nóng để chùi sạch cống thêm một lần nữa.

Cách thứ 7 : dùng bột nở và dấm. Trộn một hỗn hợp gồm khoảng 1 / 3 cốc bột nở. Và 1 / 3 cốc dấm lại cùng nhau. Lúc hỗn hợp này mở đầu sủi bọt thì tức thì đổ xuống ống cống đang bị tắc. Nó có tài năng tẩy trừ những thứ bất cập trong ống như tóc, bùn đất. Hay cặn hoen ố dồn ứ. Khi vừa tạp chất đã được dọn sạch. Bạn cần chờ thêm một giai đoạn nữa rồi xả sạch ống với nước nóng.

Nếu bạn không tin tưởng bản thân với khả năng của mình. Sợ thực hiện không hiệu lực hay làm cống tắc nặng thêm. Hoặc phá hỏng đường cống thoát nước. Bạn hãy dùng giải pháp dịch vụ thông tắc cống thanh trì của bình minh  để đạt chất lượng tối ưu.