đạt được mang son đôi môi lên phi cơ ? đáp án của bọn tôi là đầy đủ khả năng vì nó nằm trong danh mục mĩ phẩm. Mà mĩ phẩm thì có quyền mang lên phi cơ nên chẳng có lý do nào bị khước từ. Bạn triệt để có quyền đem theo bởi chúng không bao giờ tác động gì tới chuyến bay. Nhưng, nếu loại son đôi môi của bạn có mùi nổi bật thì nên giới hạn sử dụng để không gây ảnh hưởng tới một người.

Toàn bộ nhiều hãng hàng không trong nước của việt nam gồm hãng hàng không quốc gia việt nam, vietjet air và jetstar đều đồng ý mọi người đưa theo son đôi môi mà thiếu hẳn những quy tắc quá gắt như vài ba loại mĩ phẩm ở dạng chất lỏng khác. Son đôi môi thuộc dạng rắn, không chứa các loại chất nhiều khả năng gây cháy nổ hay độc tố nên triệt để có quyền đem theo ở dạng hành lý xách tay hoặc hành lý ký gởi tùy vào đòi hỏi của khách. Nhưng thật ra, tựa như tổng cộng các loại hành lý khách bạn cũng phải cam kết việc đóng gói theo đúng quy định và chấp thuận quy chuẩn về trọng lượng và kích cỡ. Bên dưới là nhiều để ý cụ thể lúc mang son đôi môi đi bằng máy bay :


Bạn nên đưa theo loại son đôi môi có tem mác, nguồn gốc xuất xứ tử tế để nhân sự điều tra. Nếu thiếu hẳn tem mác thì các nhân sự được phép không đồng ý chuyên chở do không xác định hẳn nhiên được nó thực sự là son đôi môi hay không.

đừng mang cực kỳ nhiều son đôi môi nếu không cần phải có. Trong tình huống bạn thật sự có được mang son bôi lên máy bay  thì hãy đóng gói toàn bộ vào chiếc bao ni lông trong thời gian suốt có khả năng nhìn từ bên ngoài. Nếu bọc bao nilon đen hoặc đóng hộp quá kĩ lưỡng thì lúc nhân sự đề nghị điều tra được gợi mở ra sẽ rất phiền nhiễu, mất thời gian. Nếu khách va chạm cho kiểm tra thì hãng bay được phép không đồng ý vận tải.