Trong các chuyến đi tham quan đây đó hay đi công việc của bản thân, nhiều hành khách có sở thích mua rượu về làm quà tặng hoặc thêm thắt vào tuyển tập các loại rượu quý của bản thân. Vì vậy, mà bọn tôi nhận được nhiều thắc mắc rằng liệu đạt được mang rượu lên các chuyến bay của vietnam airline hay không ? rượu có nồng độ bao nhiêu thì có quyền mang lên máy khâu ? thông tin dưới đây sẽ trả lời nghi vấn của những người về chuyện này.
Lúc dự bất cứ chuyến bay nào của hãng hàng không quốc gia việt nam, mọi người sẽ phải chấp hành các quy tắc mà thương hiệu đề ra về chuyện mang trong mình hành lý. đối với hành lý là chất lỏng , căn cứ quy định của cục hàng không thì bạn được đưa theo lúc lên phi cơ, nhưng thật ra chỉ được đem theo ở độ khăng khăng và triệt để không được vượt quá giới hạn quy định khi mang rượu lên máy bay của hãng hàng không.

– nếu bạn mang các chất lỏng , hoặc rượu/đồ có cồn với nồng độ dưới 24% thì sẽ không bị giới hạn. Còn đối với chất lỏng , rượu/đồ có cồn với nồng độ từ 24
– 70% thì bạn chỉ có quyền mang nhiều nhất 5 lít/người và cần phải đựng trong bao bì của đơn vị sản xuất.


– những chất lỏng , rượu/đồ có cồn với nồng độ hơn 70% sẽ không có quyền mang lên tàu bay.

đối với những chuyến bay toàn cầu

– trên các chuyến bay của hãng hàng không quốc gia việt nam ở đoạn đường bay toàn cầu, mọi người chỉ được mang nhiều nhất không quá 1 lít chất lỏng theo người và trong hành lý xách tay lúc tham dự các chuyến bay của thương hiệu.


– mọi người nhiều khả năng mang rượu/chất lỏng có cồn có nồng độ dưới 70% và được đóng gói cần thận và đựng trong bao bì của đơn vị sản xuất.


– những chai rượu hoặc thức uống có cồn thiếu hẳn tem mác, tên đơn vị sản xuất của bạn có khả năng sẽ bị nhân sự khước từ ở cửa tiệm hoàn thiện hồ sơ tại phi trường. để né phức tạp phải bỏ lại hành lý thì tối ưu nhất bạn đừng đem theo những loại rượu như thế là.