Những biểu hiện say phi cơ có khả năng làm cho hành trình di chuyển của bạn mất vui và thêm phần không được khỏe. để cải thiện việc say tàu bay những người nên sử dụng những cách mà bọn tôi nhắc tới bên dưới.

để hạn chế hiện tượng say phi cơ giải pháp tối ưu thực sự là bạn cần thư giãn dễ chịu trước mỗi chuyến bay. Việc giới hạn ngủ muộn và tròn giấc sẽ hỗ trợ đầu óc sảng khoái và làm suy giảm các biểu hiện say. Thể lực đạt chuẩn và tỉnh thức sẽ trở thành liều thuốc tâm hồn làm cho bạn luôn tươi tỉnh trên suốt cung đường.

Hiện trạng cách chống say máy bay  quá đói có khả năng tạo ra những hiện tượng nôn nao hay xây xẩm mặt mày lúc di chuyển bằng đường hàng không. Bởi thế trước thời điểm lên phi cơ bạn cần ăn tạm để bao tử không trống trơn. Dẫu vậy nên quan tâm bạn cũng đừng thưởng thức quá no hoặc thưởng thức các loại thức ăn mang đậm dầu mỡ và đường sẽ làm tăng lượng adrenaline trong thân hình tăng quá cao gây say lúc lên phi cơ.

Dược phẩm chống say là một trong nhiều cách giới hạn say hay xây xẩm mặt mày hữu hiệu kể từ lúc đi bằng máy bay. Bạn khả dụng dược phẩm chống say trước chuyến bay nửa giờ theo đúng liều dùng do bác sĩ yêu cầu.

Chổ đứng hoàn hảo lúc di chuyển bằng đường hàng không thực sự là phần thân tàu bay, hai bên cánh của phi cơ hoặc ngồi cạnh cửa sổ. đây là khu vực ít rung lắc nhất và rất tương xứng để bạn có khả năng nhìn ngắm bầu trời. Nếu bạn dễ say, không nên bị động tìm đặt sớm những khu vực ngồi đẹp để hạn chế hiện trạng say và có view thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp nhất.

Lúc ngồi trên phi cơ bạn nhiều khả năng nhắm nháp 1 cốc trà xanh gừng để sưởi ấm thân hình. Song song đó, trà xanh gừng còn hỗ trợ đầu óc thanh thản, giảm thiểu chứng muốn nôn. Nếu thiếu hẳn trà xanh gừng, những người có khả năng dùng dầu bạc hà hoặc kẹo bạc hà để thế chỗ cũng đem lại hiệu quả giảm bớt say giông giống.