Gần cạnh giấy khai sinh , giấy tờ đầy đủ cho trẻ thì bạn cũng hãy nhớ mang trong mình những đồ đạc cần dùng. Mặc dù sẽ hơi kềnh càng và mất việc tuy nhiên sẽ bảo đảm cho bạn và trẻ có một hành trình thảnh thơi, ổn định nhất.

Dược phẩm : đây chính là một trong các đồ đạc cần dùng và mấu chốt đối với trẻ thơ. Bạn cần mang các dược phẩm phổ biến trị cảm, sốt, ho, sổ mũi, phản ứng ...

Trang phục : bạn nên xem trước khí hậu tại khu vực, sẵn sàng y phục cho trẻ , nổi bật là lúc đến với vùng có thời tiết đông giá. Trẻ thơ có khả năng chống chịu thấp hơn người trưởng thành nên sẽ rất dễ dàng bị ốm nếu không được lên kế hoạch tốt.

Tư trang : bạn cần mang toàn bộ tã lót , những món hàng chơi quen thân có khả năng cầm tay, khăn tắm, sữa tắm cho trẻ và nhiều đồ dùng mà bạn thấy thiết yếu.

đưa theo một chiếc đai : bạn cần mang trong mình một chiếc đai nhiều khả năng cài ở đằng trước và đằng sau, chống thoát khí và tiện lợi trong tiến trình hoàn thiện hồ sơ check-in lên tàu bay.

lần đầu đi máy bay với mỗi chúng ta có hơi khó khăn tuy nhiên có trẻ em thì sẽ trở ngại lớn. Dẫu vậy, bạn luôn được giúp nhiều tình cảm từ các nhân sự doanh nghiệp không vận. Chỉ cần chuẩn bị kỹ thì vững chắc hành trình của bạn sẽ thuận lợi, suôn sẻ. Chúc những người có những chuyến bay ổn định !

Thời điểm hiện nay một khi đã có boarding pass của chặng kế tiếp ( sin – ams ) thì bạn đã triệt để an tâm tiến thẳng đến phòng đợi hoặc xem kế hoạch bay trên bảng điện tử. Còn nếu bạn chưa có boarding pass thì hãy đi đến transfer desk để nhờ họ tài trợ hoàn thiện hồ sơ check – in cho chặng kế tiếp.