– trình báo y tế tại phi trường, thực sự là bạn điền dữ liệu vào mẫu tờ khai y tế bằng giấy rồi nạp lại cho nhân sự phi trường. Mẫu trình báo bằng giấy tại phi trường cũng tương đồng như mẫu tờ khai y tế điện tử trên web hay app ở các cách trên. Nếu trình báo không qua khâu trung gian ở phi trường thì bạn nên sắp đặt thời kỳ đến sớm để né lỡ thời kỳ hoàn thiện hồ sơ chuyến bay.

– nhưng thật ra, nhiều hãng hàng không luôn cảnh báo mọi người nên làm trình báo y tế trước tại nhà để tối giản thời kỳ. Trong tình huống không thể chống lại chẳng thể trình báo y tế trực tuyến được thì bạn mới khai tại phi trường.


– bạn cần trình báo dữ liệu chuẩn xác và thành thực để hỗ trợ cơ quan chức năng thuận tiền hơn trong việc kháng cự lại sự lây nhiễm của đại dịch.

– bạn cần thực hành trình báo y tế trong 24h trước giờ xuất phát của chuyến bay , không trình báo quá sớm, tránh việc báo tin bị lầm lẫn.

– kể từ lúc trình báo y tế trực tuyến thành công , bạn cần nghỉ lại sự việc trình báo để trình ra tại phi trường, bạn có khả năng in hoặc chụp lại mã qr code. Và bạn cũng lưu tâm là nhiều hãng hàng không chỉ chấp nhật thành quả trình báo y tế của mọi người đúng tên trên vé cách khai báo y tế khi đi máy bay.

– bạn có khả năng làm trình báo y tế hộ trước chuyến bay cho nhiều người thân trong nhà rồi chụp lại sự việc như lúc trình báo cho mình là được

Nếu có việc sẽ phải di chuyển, bạn hãy nghiêm làm theo các cảnh báo sau của cơ quan chức năng nhằm bảo vệ chính mình và những người xung quanh trong thời điểm dịch nhé :