Pin sạc xơ cua càng lúc càng tạo nên vật bất ly thân đối với vài người đi tham quan đây đó hay công việc. Nhưng thật ra, việc mang pin xơ cua lên phi cơ hiện tại cũng khiến bạn gặp khá nhiều phức tạp. Bởi kể từ lúc có vấn đề chiếc note 7 diễn ra thì không riêng gì nhiều hãng hàng không trong nước nước việt nam và cả nhiều hãng hàng không trên năm châu cũng đều giới hạn. Hoặc ngăn chặn các mọi người mang các sản phẩm điện tử có rủi ro cháy nổ tăng lên phi cơ.

Bởi vậy, căn cứ quy định của hãng bay trong nước nước ta và nhiều hãng hàng không khác trên toàn cầu thì pin sạc xơ cua có quyền mang lên phi cơ. Tuy nhiên, bạn cần thuận theo và chấp hành vài ba thủ tục sau :

Pin sạc xơ cua mang trong mình dạng hành lý xách tay và không được mang trong mình dưới dạng hành lý ký gởi.
1 hành khách chỉ có quyền đưa theo nhiều nhất 10 cục pin có sức chứa không quá một trăm wh. đối với những cục pin xơ cua cấp ba, điện áp khoảng 5v, thì sức chứa tương xứng theo mah là khoảng 20. 000.
đối với pin có sức chứa từ một trăm đến 160 wh, khách hàng có quyền đưa theo nhiều nhất 2 kết quả Pin sạc dự phòng có được mang lên máy bay
Nổi bật mọi người nên quan tâm, với các cục pin sức chứa trên 160 wh ( có nghĩa là tương xứng 32. 000 mah ) , không được mang lên tàu bay kể cả dưới dạng hành lý xách tay hay ký gởi. Nếu bạn mà cố ý vị phạm sẽ bị nhân viên an ninh tại phi trường nhận diện và sẽ mất thêm rất lâu.

Pin sạc xơ cua phải rõ gốc gác, công suất và sức chứa.
Căn cứ quy định của doanh nghiệp không vận bạn cần tắt hết các sản phẩm điện tử gồm có cả pin sạc xơ cua lúc lên tàu bay. Lúc chuyến bay nâng cánh và đáp xuống thì triệt để không được áp dụng pin sạc xơ cua, bởi sẽ làm tác động đến sự an toàn tổng cộng mọi người trên chuyến bay.